การ พิมพ์ใบปลิว ยังเป็นสื่อที่มีพลัง อย่าละเลยเด็ดขาด
สมัยปัจจุบัน เป็นยุคที่มีช่องทางในการติดต่อมากมาย โดยเฉพาะเป็นยุคที่ระบบ internet แพร่หลาย กระจายไปทั่วทุกที่
มีความสะดวกและมีมูลค่าต้นทุนที่ต่ำ และสามารถติดต่อได้ทุกที่ทุกเวลาเนื่องจาก มันเข้าไปอยู่แม้แต่ใน โทรศัพท์มือถือ ทีอยู่ติดตัว
ของคนเราเสมอ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นทางเลือกการตลาดที่สำคัญและมีคนให้ความตั้งใจมากเป็นพิเศษ และบางครั้งก็ถึงกับบอกว่า
มันเข้ามาแทนสื่อปัจจุบันนี้เดิมที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่เราใช้ในการทำการตลาดได้ทั้งหมดที่มี... โดยเฉพาะการ พิมพ์ใบปลิว ที่มีคนบอกว่านั่นเป็น
สื่อที่เก่าไปแล้วไม่ทันสมัยปัจจุบันแต่... นั่นอาจไม่จริง ! เสมอไป การ พิมพ์ใบปลิว เพื่อแจก ยังไม่ใช่วิธีที่ตกยุคปัจจุบันนี้ !!
เหตุผลที่การ พิมพ์ใบปลิว ยังมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แม้จะอยู่ในยุคดิจิตอลก็คือ...
การสั่ง พิมพ์ใบปลิว เพื่อแจกมันยังเป็นสื่อที่มีรูปแบบเป็นของจริง ! ที่สามารถแตะต้องได้ ! เรื่องนี้สำคัญและทำให้มันมีพลังมาก
อย่าลืมว่าในโลกออนไลน์มีเรื่องราวจำนวนมากมายมหาศาล ซึ่งเรื่องนี้แม้ดูเป็นจุดแข็ง แต่มันก็คือข้อด้อย เนื่องจาก ทำให้คน
ไม่สามารถตั้งสมาธิจดจ่อกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้นาน มันมีเรื่องราวที่น่าสนใจ (พูดง่ายๆ ก็คือ ล่อหูล่อตา ! เต็มไปหมด) ดังนั้น หาก
ผู้ออกแบบมุ่งหวังพึ่งแต่สื่อออนไลน์ ก็อาจจะกลายเป็นสิ่งที่มีแต่คนไม่มอง ! พูดง่ายๆ คือเขาไม่มอง โฆษณาของผู้ประกอบการ ! เพราะมันมีเรื่องอื่นที่
ดึงดูดสายตาผู้บริโภคได้มากกว่า และจากข่าวสารงานการศึกษาค้นคว้ายังพบว่าผู้ใช้งาน internet ในยุคปัจจุบันให้ความกังวลใจใน
เรื่องการกวนใจของโฆษณาเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นั่นหมายถึง พวกผู้บริโภคไม่พอใจที่จะดูโฆษณาออนไลน์ เนื่องจากผู้ซื้อต้องการเห็น
เฉพาะสิ่งที่เขาเลือก ดังนั้นหากผู้ออกแบบต้องการสื่อ ที่ส่งข้อมูลข้อมูลข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม สินค้า หรือแนะนำร้าน ตลอดจน
บริการให้กับผู้ใช้ได้รับรู้ การมีสื่อที่จับต้องได้อย่างการ พิมพ์ใบปลิว แจก ก็ยังเป็นเนื้อความที่มีความสำคัญ และขอ บอกว่าเหตุ
การ พิมพ์ใบปลิว ไม่ใช่ใจความสำคัญว่าล้าหลัง ! แต่การสั่ง พิมพ์ใบปลิว สามารถเอามาใช้ได้ในประเด็นการสร้างตัวตนที่มีจริง !
การ พิมพ์ใบปลิว เพื่อทำการตลาด ทำให้จดจำได้ง่ายกว่าสื่อออนไลน์... เนื่องจากกล่าวไปแล้วว่าผู้ซื้อไม่นิยมดูโฆษณาออนไลน์
เพราะรู้สึกว่ามันก่อกวน แต่ที่วิกฤติกว่านั้นก็คือ เขาไม่ใฝ่ใจจะจดจำ การไม่ตั้งอกตั้งใจจดจำ ก็เท่ากับไม่มีสื่อนั้น ! แต่การ พิมพ์ใบปลิว
ออกมาก อย่างน้อยยังมีกระดาษที่เห็นเป็นของจริงวางอยู่ตรงนั้น หากเกิดความตั้งอกตั้งใจสามารถกลับมาดูได้อีกเสมอ และผู้ออกแบบยังสามารถ
เพิ่มความน่าสนใจหรือเติมลูกเล่นในการ พิมพ์ใบปลิว ให้มีคูปองชิงโชค หรือสะสมได้ นี่ทำให้ผู้ซื้อจดจำแบรนด์ ข้อความ
และอื่นๆ ได้ดีกว่าตอบสนองได้เป็นผลดีกว่า
ดังนี้แม้จะเป็นระยะเวลาที่โลกออนไลน์มีอำนาจต่อผู้บริโภค แต่สื่อเดิมอย่างการ พิมพ์ใบปลิว ยังเป็นเรื่องที่มีความสำคัญและไม่อาจจะ
ละทิ้ง ผู้ประกอบการยังสามารถใช้งานได้อย่างมีศักยภาพ แต่ก็อยู่ที่การออกแบบก่อนการ พิมพ์ใบปลิว ของผู้ออกแบบด้วยว่าสามารถดึงดูด
ความพอใจของลูกค้าได้แค่ไหน ดังนั้นจึงควรเลือกผู้รับ พิมพ์ใบปลิว ที่มีประสบการณ์มาช่วยเหลือ และผู้ประกอบการควรมีส่วนร่วมอยู่ใน
ขั้นตอนการออกแบบก่อน พิมพ์ใบปลิว เพื่อให้ได้การดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด
ที่มา : http://www.pimplernprint.com/เเผ่นพับ_ใบปลิว_Digital_Offset/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น