วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

ป้ายไวนิล

สินค้ากว่านับพันนับหมื่นชิ้นตลาด ผู้สร้างกว่านับร้อยนับพันรายที่เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าและบริการ ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือจะทำ
เช่นไรให้ผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียง แล้วก็จะทำอย่างไรให้ลูกค้าเลือกบริโภคสินค้าตัวนี้มากยิ่งกว่าสินค้าตัวอื่นแน่นอนว่าจำต้องมีการโปรโมท

ทั้งนั้นวัสดุที่โดดเด่นมากมายสำหรับในการโน้มน้าวสินค้าในด้านการเข้าถึงและก็สร้างความรู้จักให้กับผู้คนผ่านการมองเห็น สามารถ
เข้าถึงกลุ่มของผู้คนได้หลากหลายแล้วก็เยอะๆโน่นเป็น “ป้ายไวนิล” ซึ่งทุกวันนี้สามารถมองเห็นสื่อจำพวกนี้ได้ตามบริเวณที่มีกลุ่มคนจอแจ
เป็นจุดที่ไตร่ตรองและก็แลเห็นได้ง่าย ดังเช่นว่า ตามอาคารสูง ทางด่วน ฯลฯจะมีป้ายโครงเหล็ก ป้ายใบเสร็จรับเงินกระดาน ป้ายแบนเนอร์ฝังฝาผนัง หรือ
จะเป็นป้ายแสดงราคาถูกอย่าง ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายไวนิล เป็นต้น ทั้งนั้นปัจจุบันนี้งานแผ่นป้ายรับทำป้ายนั้นมีอยู่มากขึ้นอยู่กับประเภทวัสดุ
รวมทั้งการใช้แรงงานเป็นสำคัญ
ปัจจัยที่ป้ายไวนิลได้รับความนิยมกันมากมายนั้นสาเหตุจากความรู้ความเข้าใจในการดึงดูด การเข้าถึงคนซื้อเยอะมากๆไม่ระบุ
จุดมุ่งหมายรวมทั้งมีค่าถูก ซึ่งทั้งยังสามประการฉะนี้เป็นคุณลักษณะเด่นของสื่อจำพวกนี้ โดยสามารถอธิบายได้เป็นข้อๆดังต่อไปนี้ ข้อแรก ด้านความสามารถ
สำหรับในการยั่วยวนใจความพึงพอใจหรือเรียกร้องความพึงพอใจ สาเหตุจากมนุษย์มักดูรวมทั้งพิจารณาไปในจุดที่โดดเด่นและก็ดูไม่เหมือนกันอยู่เป็นประจำ สมมุติว่าพื้นที่
ปกตินั้นเป็นอาคารสิ่งปลูกสร้างโดยทั่วไปแต่เมื่อมีป้ายไวนิลที่มีความแตกต่างคนก็ชอบจะต้องเบนไปดูอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งถ้าเกิดมีใจความหรือ
รูปภาพที่น่าสนใจแล้วยิ่งมีศักยภาพ ข้อสอง ด้านการเข้าถึงราษฎรปริมาณ ถ้าเกิดเปรียบเทียบกับสื่อสิ่งพิมพ์เหมือนกัน เช่น ใบปลิว แผ่นพับ
ซึ่งมีจำนวนบริเวณเล็กแล้วก็การเข้าถึงชี้เฉพาะสังคมที่เป็นจุดมุ่งหมาย การใช้ป้ายไวนิลจะเข้าถึงได้โดยไม่กำหนดจำนวนแล้วก็ผู้คนหลากหลาย
ประเภทไม่จำกัดสังคมมากยิ่งกว่า และก็ท้ายที่สุดข้อสาม ด้านราคา สำหรับสื่อโฆษณาแบบย้ำการเข้าถึงในวงกว้างอย่าง สื่อโทรทัศน์ วิทยุ
นั้นมีรายการจ่ายสำหรับในการผลิตที่สูงมากมายเมื่อเทียบเคียงป้ายราคาถูกกว่า
การแยกชนิดป้ายที่ใช้โฆษณาสามารถแบ่งได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านพื้นที่ใช้งาน ได้แก่ป้ายไวนิลใช้ด้านใน ด้านนอกตึก ฯลฯ
หรือ ด้านสิ่งของแผ่นป้ายรับทำป้าย อาทิเช่น ป้ายไวนิล ป้ายโลหะ ป้ายหลอดไฟฟ้า ป้ายอิงค์เจ็ทแบบกระดาษ ฯลฯ แต่ที่นี้จะแบ่งตามขนาด
ของป้ายซึ่งจะเชื่อมโยงกับเป้าประสงค์สำหรับในการใช้งาน โดยสามารถที่จะทำการแบ่งออกได้ออกเป็น 4 ชนิด

1.ป้ายไวนิลบิลบอร์ด คือ ป้ายที่มีขนาดใหญ่ที่เห็นตามถนน บนทางด่วน ซึ่งจำเป็นต้องสามารถการสังเกตเห็นได้ง่าย หากแม้ในขณะนั่งรถที่วิ่งด้วยความเร็ว
ป้ายไวนิลประเภทนี้จะไม่ย้ำสำหรับในการแสดงเนื้อหาสินค้าแต่จะเน้นย้ำในด้านสร้างความรู้จักมากกว่า
2.ป้ายคัตเอาท์ เป็นป้ายไวนิลที่จะย้ำในอยู่ระดับสายตามีขนาดใหญ่พอควรเพื่อง่ายในการไตร่ตรองในการเดินผ่านไปมา โดยมักจะมี
จุดประสงค์สำหรับในการเย้ายวนใจ ชักนในพอใจสินค้า เช่น โปรโมชั่น แนะนำร้าน เป็นต้น
3.ป้ายโปสเตอร์ เป็นป้ายไวนิลเย้ายวนใจความสนใจที่มีขนาดใหญ่แต่ว่าไม่มากเท่าคัตเอาท์ซึ่งเป็นตามพื้นที่ต่างๆที่จะย้ำในที่คนชอบยืน
รอหรือมีเวลาสำหรับการอ่านมากมาย ตัวอย่างเช่น ตามป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง ใต้อาคาร ร้านอาหาร ฯลฯ
ป้ายไวนิลนั้นจะเห็นผลควรจะมีสิ่งที่สมควรทวนไว้เป็นองค์ประกอบ คือ
1.การออกแบบและก็รายละเอียดปลีกย่อยผลิตภัณฑ์ที่สมควร รายละเอียดและก็รูปภาพต้องเข้าใจง่าย แจ่มแจ้งไม่สลับซับซ้อน ผู้ชมเข้าใจในสิ่งที่ปรารถนาสื่อได้แจ่มแจ้ง
2.ขนาด ที่เหมาะสมกับเนื้อหากับตำแหน่งที่จะต้องใช้ติด สมมุติหากปิดป้ายไวนิลขนาดเล็กบนทางตึกสูงก็ไม่เหมาะสม
3.ทำเลสำหรับในการใช้งาน แม้ป้ายใบเสร็จรับเงินบอร์ดขนาดใหญ่ถ้าเกิดติดผิดตำแหน่งอาจจะมีคุณภาพไม่เท่าป้ายขนาดเล็กที่เป็นป้ายไวนิลราคาถูกถ้าหากในตำแหน่งที่ใช่ก็ได้
4.อุปกรณ์ที่เลือกใช้ คุณสมบัติของวัสดุมีผลอย่างมากในด้านอายุการใช้งาน เพราะว่าป้ายไวนิลมิได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง ครั้งคราวติดไว้นานเป็นเดือน
ถ้าใช้สิ่งของไม่ถูกต้องแล้วก็จะทำให้งานป้ายไวนิลเสียหายได้ ดังเช่น งานที่ใช้ข้างนอกจำเป็นต้องทนกับสิ่งแวดล้อม แดด ฝน ควรจะเป็น
วัสดุที่จำต้องคงทนถาวรเป็นหลัก ถ้าหากเป็นด้านในอาคารป้ายสติ๊กเกอร์ ป้ายอิงค์เจ็ทก็ถือว่าเพียงพอ
ปัจจุบันกระบวนการทำแผ่นป้ายรับทำป้ายที่ใช้โฆษณานั้นมิได้มีราคาแพงมากเท่าในอดีตกาลเพราะเหตุว่ามีเทคโนโลยีการผลิตที่พัฒนาเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายเล็ก
สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย และทั้งหมดป้ายโฆษณาราคาถูกไม่ได้เรื่องว่าป้ายไม่มีประสิทธิภาพ ต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในหลายๆด้านเป็นสำคัญ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ป้ายไวนิล ราคา

ขอบคุณบทความจาก : https://youtu.be/ulauBrg5yo8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น