วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

ป้ายไวนิล

สินค้ากว่านับพันนับหมื่นชิ้นตลาด ผู้ผลิตกว่านับร้อยนับพันรายที่เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้ารวมทั้งบริการ ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือจะทำ
เช่นไรให้สินค้าเป็นที่รู้จัก แล้วก็จะทำอย่างไรให้ลูกค้าเลือกบริโภคสินค้าตัวนี้มากกว่าสินค้าตัวอื่นแน่นอนว่าต้องมีการโปรโมท

ทั้งหมดวัสดุประเภทหนึ่งที่โดดเด่นมากมายในการชักพาสินค้าในด้านการเข้าถึงรวมทั้งสร้างวิชาความรู้จักให้กับผู้คนผ่านการมองเห็น สามารถ
เข้าถึงฝูงชนได้หลากหลายรวมทั้งไม่น้อยเลยทีเดียวโน่นคือ “ป้ายไวนิล” ซึ่งในเวลานี้สามารถมองเห็นสื่อชนิดนี้ได้ตามรอบๆที่มีกลุ่มของผู้คนขวักไขว่
เป็นจุดที่พินิจพิเคราะห์และก็เห็นได้ง่าย อาทิเช่น ตามอาคารสูง ทางด่วน ฯลฯจะมีป้ายโครงเหล็ก ป้ายบิลกระดาน ป้ายแบนเนอร์ฝังผนัง หรือ
จะเป็นป้ายแสดงราคาถูกอย่าง ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายไวนิล ฯลฯ ทั้งนั้นเวลานี้งานแผ่นป้ายรับทำป้ายนั้นมีอยู่ล้นหลามขึ้นกับจำพวกอุปกรณ์
และการใช้งานเป็นสำคัญ
ปัจจัยที่ป้ายไวนิลเป็นที่นิยมกันมากมายนั้นสาเหตุจากความรู้ความเข้าใจสำหรับในการดึงดูด การเข้าถึงผู้ซื้อจำนวนมากไม่ระบุ
เป้าหมายและมีค่าถูก ซึ่งทั้งยังสามอย่างนี้เป็นลักษณะเด่นของสื่อจำพวกนี้ โดยสามารถแจกแจงได้เป็นข้อๆดังนี้ ข้อแรก ด้านความสามารถ
ในการดึงดูดความพึงพอใจหรือเรียกร้องความพอใจ อันเนื่องมาจากมนุษย์มักดูรวมทั้งสังเกตไปในจุดที่โดดเด่นและก็มองแตกต่างกันอยู่เป็นประจำ สมมุติว่าพื้นที่
ปกตินั้นเป็นตึกสิ่งปลูกสร้างโดยปกติแต่ว่าเมื่อมีป้ายไวนิลที่มีไม่เหมือนกันคนก็มักจะจะต้องเบนไปดูอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งถ้าหากมีเนื้อความหรือ
รูปภาพที่น่าสนใจแล้วยิ่งมีสมรรถนะ ข้อสอง ด้านการเข้าถึงประชาชนจำนวน ถ้าเปรียบเทียบกับสื่อสิ่งพิมพ์เช่นกัน ดังเช่น ใบปลิว แผ่นพับ
ซึ่งมีปริมาณรอบๆเล็กแล้วก็การเข้าถึงชี้เฉพาะสังคมที่เป็นจุดหมาย การใช้ป้ายไวนิลจะเข้าถึงได้โดยไม่กำหนดปริมาณรวมทั้งผู้คนนานัปการ
ชนิดไม่จำกัดสังคมมากยิ่งกว่า และก็ท้ายที่สุดข้อสาม ด้านราคา สำหรับโฆษณาแบบเน้นย้ำการเข้าถึงในวงกว้างอย่าง สื่อโทรทัศน์ วิทยุ
นั้นมีรายการจ่ายสำหรับการผลิตที่สูงมากมายเมื่อเทียบเคียงป้ายราคาถูกกว่า
การแยกชนิดป้ายสำหรับโฆษณาสามารถแบ่งได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านพื้นที่ใช้งาน ตัวอย่างเช่นป้ายไวนิลใช้ภายใน ภายนอกอาคาร เป็นต้น
หรือ ด้านสิ่งของแผ่นป้ายรับทำป้าย ยกตัวอย่างเช่น ป้ายไวนิล ป้ายโลหะ ป้ายหลอดไฟฟ้า ป้ายอิงค์เจ็ทแบบกระดาษ เป็นต้น แต่ที่นี้จะแบ่งตามขนาด
ของป้ายซึ่งจะเชื่อมโยงกับจุดหมายสำหรับการใช้งาน ซึ่งสามารถแบ่งได้ออกเป็น 4 ชนิด

1.ป้ายไวนิลบิลบอร์ดเป็นป้ายที่มีขนาดใหญ่ที่เห็นตามถนน บนทางด่วน ซึ่งจะต้องสามารถการสังเกตเห็นได้ง่าย ในขณะนั่งรถยนต์ที่วิ่งด้วยความเร็ว
ป้ายไวนิลประเภทนี้จะไม่เน้นสำหรับการแสดงรายละเอียดผลิตภัณฑ์แม้กระนั้นจะย้ำในด้านสร้างความรู้จักมากกว่า
2.ป้ายคัตเอาท์ เป็นป้ายไวนิลที่จะเน้นย้ำในอยู่ระดับสายตามีขนาดใหญ่พอสมควรเพื่อให้ง่ายสำหรับในการพิเคราะห์สำหรับเพื่อการเดินผ่านไปๆมาๆ โดยมักจะมี
เป้าหมายในการเย้ายวนใจ ชักพาในพึงพอใจผลิตภัณฑ์ ยกตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น ชี้แนะร้าน เป็นต้น
3.ป้ายโปสเตอร์ เป็นป้ายไวนิลยั่วยวนใจความพึงพอใจที่มีขนาดใหญ่แต่ไม่มากเท่าคัตเอาท์ซึ่งเป็นตามพื้นที่ต่างๆที่จะเน้นย้ำในที่คนชอบยืน
รอคอยหรือมีเวลาสำหรับการอ่านมากมาย อย่างเช่น ตามป้ายรถเมล์ ใต้อาคาร ร้านอาหาร ฯลฯ
ป้ายไวนิลนั้นจะสำเร็จควรจะมีสิ่งที่เหมาะสมทวนไว้เป็นองค์ประกอบเป็น
1.การออกแบบและก็รายละเอียดปลีกย่อยสินค้าที่เหมาะสม เนื้อหารวมทั้งรูปภาพจำต้องเข้าใจง่าย กระจ่างแจ้งไม่สลับซับซ้อน ผู้ชมเข้าใจในสิ่งที่ตั้งใจสื่อได้ชัดแจ้ง
2.ขนาด ที่เหมาะสมกับรายละเอียดกับตำแหน่งที่จำเป็นต้องใช้ติด สมมติหากขึ้นป้ายไวนิลขนาดเล็กบนทางตึกสูงก็ไม่เหมาะสม
3.ทำเลที่ตั้งสำหรับการใช้งาน หากแม้ป้ายบิลกระดานขนาดใหญ่หากติดไม่ถูกตำแหน่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคุณภาพไม่เท่าป้ายขนาดเล็กที่เป็นป้ายไวนิลราคาถูกแม้ในตำแหน่งที่ใช่ก็ได้
4.วัสดุที่เลือกใช้ คุณสมบัติของอุปกรณ์มีผลอย่างมากในด้านอายุการใช้งาน เนื่องจากป้ายไวนิลมิได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง บางครั้งติดไว้นานเป็นเดือน
แม้ใช้วัสดุไม่ถูกต้องแม่นยำแล้วหลังจากนั้นก็จะทำให้งานป้ายไวนิลเสียหายได้ อย่างเช่น งานที่ใช้ภายนอกต้องทนกับสภาพแวดล้อม แสงอาทิตย์ ฝน ควรจะเป็น
วัสดุที่จะต้องทนทานเป็นหลัก ถ้าหากเป็นด้านในตึกป้ายสติ๊กเกอร์ ป้ายอิงค์เจ็ทก็นับว่าพอเพียง
ปัจจุบันนี้วิธีการทำแผ่นป้ายรับทำป้ายที่ใช้โฆษณานั้นมิได้มีสนนราคาแพงมากเท่าในอดีตกาลเพราะมีเทคโนโลยีการสร้างที่พัฒนาเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ประกอบการรายเล็ก
สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย แล้วก็ทั้งหมดป้ายโฆษณาราคาถูกไม่ได้เรื่องว่าป้ายไม่มีประสิทธิภาพ ต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในหลายๆด้านเป็นสำคัญ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : พิมพ์ป้ายไวนิล

ที่มา : https://youtu.be/ulauBrg5yo8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น