วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

ป้ายไวนิล

สินค้ากว่านับพันนับหมื่นชิ้นตลาด ผู้สร้างกว่านับร้อยนับพันรายที่เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือจะทำ
ยังไงให้ผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียง และก็จะทำยังไงให้ลูกค้าเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากกว่าสินค้าตัวอื่นแน่ๆว่าจำเป็นต้องมีการประชาสัมพันธ์

ทั้งหมดเครื่องไม้เครื่องมือประเภทหนึ่งที่โดดเด่นมากสำหรับเพื่อการชักจูงสินค้าในด้านการเข้าถึงและสร้างวิชาความรู้จะให้กับผู้คนผ่านการมองมองเห็น สามารถ
เข้าถึงกลุ่มชนได้มากมายรวมทั้งจำนวนมากนั่นคือ “ป้ายไวนิล” ซึ่งตอนนี้สามารถเห็นสื่อจำพวกนี้ได้ตามบริเวณที่มีกลุ่มของผู้คนคับคั่ง
เป็นจุดที่ตรึกตรองและเห็นได้ง่าย ตัวอย่างเช่น ตามอาคารสูง ทางด่วน เป็นต้นจะมีอีกทั้งป้ายโครงเหล็ก ป้ายบิลกระดาน ป้ายแบนเนอร์ฝังผนัง หรือ
จะเป็นป้ายราคาถูกอย่าง ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายไวนิล ฯลฯ ทั้งหมดในเวลานี้งานแผ่นป้ายรับทำป้ายนั้นมีอยู่เยอะแยะขึ้นอยู่กับชนิดอุปกรณ์
แล้วก็การใช้แรงงานเป็นหลัก
ต้นสายปลายเหตุที่ป้ายไวนิลเป็นที่ชื่นชอบกันมากมายนั้นสาเหตุจากความสามารถสำหรับเพื่อการล่อใจ การเข้าถึงคนซื้อจำนวนไม่น้อยไม่ระบุ
วัตถุประสงค์รวมทั้งมีค่าถูก ซึ่งอีกทั้งสามอย่างนี้เป็นข้อดีของสื่อจำพวกนี้ โดยสามารถแจกแจงได้เป็นข้อๆดังนี้ ข้อแรก ด้านความรู้ความเข้าใจ
สำหรับเพื่อการเย้ายวนใจความสนใจหรือเรียกร้องความสนใจ อันเนื่องมาจากมนุษย์มักดูและดูไปในจุดที่โดดเด่นและมองแตกต่างกันอยู่เป็นประจำ สมมติว่าพื้นที่
ปกตินั้นเป็นอาคารสิ่งก่อสร้างโดยทั่วไปแต่ว่าเมื่อมีป้ายไวนิลที่มีความแตกต่างคนก็ชอบต้องเบนไปมองอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งถ้าหากมีข้อความหรือ
รูปภาพที่น่าสนใจแล้วยิ่งมีสมรรถนะ ข้อสอง ด้านการเข้าถึงประชาชนปริมาณ ถ้าหากเปรียบเทียบกับสื่อสิ่งพิมพ์เช่นเดียวกัน เช่น ใบปลิว แผ่นพับ
ซึ่งมีจำนวนบริเวณเล็กแล้วก็การเข้าถึงเฉพาะสังคมที่เป็นจุดมุ่งหมาย การใช้ป้ายไวนิลจะเข้าถึงได้โดยไม่กำหนดจำนวนแล้วก็ผู้คนมากมาย
ประเภทไม่จำกัดสังคมมากยิ่งกว่า และท้ายที่สุดข้อสาม ด้านราคา สำหรับโฆษณาแบบย้ำการเข้าถึงในวงกว้างอย่าง สื่อโทรทัศน์ วิทยุ
นั้นมีรายการจ่ายสำหรับเพื่อการผลิตที่สูงมากมายเมื่อเปรียบเทียบป้ายบอกราคาถูกกว่า
การแยกชนิดป้ายสำหรับโฆษณาสามารถแบ่งได้นานาประการ ไม่ว่าจะเป็น ด้านพื้นที่ใช้งาน ได้แก่ป้ายไวนิลใช้ภายใน ภายนอกตึก ฯลฯ
หรือ ด้านสิ่งของแผ่นป้ายรับทำป้าย ดังเช่นว่า ป้ายไวนิล ป้ายโลหะ ป้ายหลอดไฟ ป้ายอิงค์เจ็ทแบบกระดาษ ฯลฯ แต่ที่นี้จะแบ่งตามขนาด
ของป้ายซึ่งจะเชื่อมโยงกับจุดมุ่งหมายสำหรับการใช้งาน ซึ่งสามารถแบ่งได้ออกเป็น 4 จำพวก

1.ป้ายไวนิลบิลบอร์ดเป็นป้ายที่มีขนาดใหญ่ที่เห็นตามถนนหนทาง บนทางด่วน ซึ่งจำต้องสามารถการสังเกตเห็นได้ง่าย แม้ในขณะนั่งรถยนต์ที่วิ่งด้วยความเร็ว
ป้ายไวนิลจำพวกนี้จะไม่เน้นสำหรับเพื่อการแสดงเนื้อหาสินค้าแม้กระนั้นจะเน้นในด้านสร้างวิชาความรู้จักมากยิ่งกว่า
2.ป้ายคัตเอาท์ เป็นป้ายไวนิลที่จะย้ำในอยู่ระดับสายตามีขนาดใหญ่พอควรเพื่อง่ายในการใคร่ครวญสำหรับเพื่อการเดินผ่านไปๆมาๆ โดยมักจะมี
จุดมุ่งหมายสำหรับในการเย้ายวนใจ ชักพาในสนใจสินค้า ยกตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น แนะนำร้าน ฯลฯ
3.ป้ายโปสเตอร์ เป็นป้ายไวนิลล่อใจความสนใจที่มีขนาดใหญ่แม้กระนั้นไม่มากมายเท่าคัตเอาท์ซึ่งเป็นตามพื้นที่ต่างๆที่จะเน้นย้ำในที่คนมักจะยืน
รอหรือมีเวลาสำหรับในการอ่านมาก ได้แก่ ตามป้ายรถเมล์ ใต้ตึก ห้องอาหาร ฯลฯ
ป้ายไวนิลนั้นจะสำเร็จควรจะมีสิ่งที่เหมาะสมทวนไว้เป็นส่วนประกอบเป็น
1.การออกแบบและรายละเอียดปลีกย่อยสินค้าที่เหมาะสม รายละเอียดแล้วก็รูปภาพจำต้องเข้าใจง่าย แจ่มชัดไม่ซับซ้อน ผู้ชมเข้าใจในสิ่งที่ตั้งใจสื่อได้ชัดแจ้ง
2.ขนาด ที่เหมาะสมกับเนื้อหากับตำแหน่งที่จำเป็นต้องใช้ติด สมมุติถ้าปิดป้ายไวนิลขนาดเล็กบนทางอาคารสูงก็ไม่เหมาะสม
3.ทำเลที่ตั้งสำหรับการใช้งาน หากแม้ป้ายบิลกระดานขนาดใหญ่แม้ติดผิดตำแหน่งอาจจะมีประสิทธิภาพไม่เท่าป้ายขนาดเล็กที่เป็นป้ายไวนิลราคาถูกถ้าเกิดในตำแหน่งที่ใช่ก็ได้
4.สิ่งของที่เลือกใช้ คุณสมบัติของสิ่งของส่งผลอย่างยิ่งในด้านอายุการใช้งาน เพราะเหตุว่าป้ายไวนิลมิได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง บางครั้งติดไว้นานเป็นเดือน
แม้ใช้สิ่งของไม่แม่นยำแล้วก็จะมีผลให้งานป้ายไวนิลเสียหายได้ ได้แก่ งานที่ใช้ด้านนอกต้องทนกับสภาพแวดล้อม แดด ฝน ควรจะเป็น
วัสดุที่ต้องทนเป็นหลัก ถ้าหากเป็นข้างในอาคารป้ายสติ๊กเกอร์ ป้ายอิงค์เจ็ทก็นับว่าเพียงพอ
ตอนนี้การทำแผ่นป้ายรับทำป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณานั้นไม่ได้มีสนนราคาแพงมากเท่าในสมัยก่อนเนื่องจากมีเทคโนโลยีการผลิตที่พัฒนาเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายเล็ก
สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย แล้วก็ทั้งนั้นป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาราคาถูกไม่ได้เรื่องว่าป้ายไม่มีประสิทธิภาพ จำต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในหลายๆด้านเป็นสำคัญ



ขอบคุณบทความจาก : https://youtu.be/ulauBrg5yo8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น