วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ป้ายไวนิล

ผลิตภัณฑ์กว่านับพันนับหมื่นชิ้นตลาด ผู้สร้างกว่านับร้อยนับพันรายที่เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือจะทำ
ยังไงให้ผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียง รวมทั้งจะทำเช่นไรให้ลูกค้าเลือกบริโภคสินค้าตัวนี้มากยิ่งกว่าสินค้าตัวอื่นแน่ๆว่าจะต้องมีการโฆษณา

ทั้งหมดเครื่องมือที่สะดุดตามากสำหรับเพื่อการโน้มน้าวสินค้าในด้านการเข้าถึงแล้วก็สร้างวิชาความรู้จะให้กับผู้คนผ่านการมองมองเห็น สามารถ
เข้าถึงฝูงคนได้มากมายและเยอะมากๆนั่นเป็น “ป้ายไวนิล” ซึ่งปัจจุบันนี้สามารถมองเห็นสื่อประเภทนี้ได้ตามรอบๆที่มีกลุ่มของผู้คนพลุกพล่าน
เป็นจุดที่พิเคราะห์และก็เห็นได้ง่าย ตัวอย่างเช่น ตามอาคารสูง ทางด่วน ฯลฯจะมีทั้งป้ายโครงเหล็ก ป้ายใบเสร็จรับเงินกระดาน ป้ายแบนเนอร์ฝังฝาผนัง หรือ
จะเป็นป้ายแสดงราคาถูกอย่าง ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายไวนิล เป็นต้น ทั้งนั้นในตอนนี้งานแผ่นป้ายรับทำป้ายนั้นมีอยู่มากขึ้นกับจำพวกสิ่งของ
และก็การใช้งานเป็นสำคัญ
มูลเหตุที่ป้ายไวนิลได้รับความนิยมกันมากนั้นสาเหตุจากความรู้ความเข้าใจสำหรับการดึงดูด การเข้าถึงคนซื้อจำนวนหลายชิ้นไม่กำหนด
เป้าหมายและมีค่าย่อมเยา ซึ่งทั้งยังสามอย่างนี้เป็นลักษณะเด่นของสื่อจำพวกนี้ โดยสามารถแจกแจงได้เป็นข้อๆดังนี้ ข้อแรก ด้านความรู้ความเข้าใจ
ในการดึงดูดความพอใจหรือเรียกร้องความพึงพอใจ อันเนื่องมาจากมนุษย์มักดูแล้วก็ดูไปในจุดที่เด่นแล้วก็มองผิดแผกแตกต่างอยู่เป็นประจำ สมมติว่าพื้นที่
ปกตินั้นเป็นอาคารสิ่งปลูกสร้างโดยทั่วไปแม้กระนั้นเมื่อมีป้ายไวนิลที่มีไม่เหมือนกันคนก็มักจะจำต้องเบนไปมองอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งถ้าหากมีใจความหรือ
รูปภาพที่น่าสนใจแล้วยิ่งมีสมรรถนะ ข้อสอง ด้านการเข้าถึงสามัญชนปริมาณ ถ้าหากเปรียบเทียบกับสื่อสิ่งพิมพ์แบบเดียวกัน เป็นต้นว่า ใบปลิว แผ่นพับ
ซึ่งมีปริมาณรอบๆเล็กและการเข้าถึงชี้เฉพาะสังคมที่เป็นวัตถุประสงค์ การใช้ป้ายไวนิลจะเข้าถึงได้โดยไม่จำกัดจำนวนและผู้คนหลากหลาย
จำพวกไม่จำกัดสังคมมากกว่า รวมทั้งสุดท้ายข้อสาม ด้านราคา สำหรับสื่อโฆษณาแบบย้ำการเข้าถึงในวงกว้างอย่าง สื่อโทรทัศน์ วิทยุ
นั้นมีรายการจ่ายสำหรับเพื่อการผลิตที่สูงมากเมื่อเปรียบเทียบป้ายราคาถูกกว่า
การแยกชนิดป้ายที่ใช้โฆษณาสามารถแบ่งได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านพื้นที่ใช้งาน ดังเช่นว่าป้ายไวนิลใช้ภายใน ภายนอกอาคาร ฯลฯ
หรือ ด้านสิ่งของแผ่นป้ายรับทำป้าย ได้แก่ ป้ายไวนิล ป้ายโลหะ ป้ายหลอดไฟ ป้ายอิงค์เจ็ทแบบกระดาษ ฯลฯ แม้กระนั้นที่นี้จะแบ่งตามขนาด
ของป้ายซึ่งจะเชื่อมโยงกับจุดหมายสำหรับการใช้งาน ซึ่งสามารถแบ่งได้ออกเป็น 4 ชนิด

1.ป้ายไวนิลบิลกระดานเป็นป้ายที่มีขนาดใหญ่ที่เห็นตามถนนหนทาง บนทางด่วน ซึ่งจะต้องสามารถการสังเกตมองเห็นได้ง่าย แม้ในขณะนั่งรถยนต์ที่วิ่งด้วยความเร็ว
ป้ายไวนิลจำพวกนี้จะไม่ย้ำสำหรับเพื่อการแสดงรายละเอียดผลิตภัณฑ์แม้กระนั้นจะเน้นในด้านสร้างวิชาความรู้จักมากยิ่งกว่า
2.ป้ายคัตเอาท์ เป็นป้ายไวนิลที่จะเน้นในอยู่ระดับสายตามีขนาดใหญ่พอสมควรเพื่อง่ายสำหรับในการตรึกตรองสำหรับเพื่อการเดินผ่านไปๆมาๆ โดยมักจะมี
วัตถุประสงค์สำหรับเพื่อการล่อใจ ชักจูงในสนใจผลิตภัณฑ์ เป็นต้นว่า โปรโมชั่น เสนอแนะร้าน ฯลฯ
3.ป้ายโปสเตอร์ เป็นป้ายไวนิลยั่วยวนใจความสนใจที่มีขนาดใหญ่แต่ไม่มากเท่าคัตเอาท์ซึ่งเป็นตามพื้นที่ต่างๆที่จะเน้นย้ำในที่คนชอบยืน
คอยหรือมีเวลาสำหรับเพื่อการอ่านมาก เป็นต้นว่า ตามป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง ใต้ตึก ร้านอาหาร เป็นต้น
ป้ายไวนิลนั้นจะสำเร็จควรจะมีสิ่งที่สมควรทวนไว้เป็นองค์ประกอบ คือ
1.การออกแบบรวมทั้งรายละเอียดปลีกย่อยสินค้าที่เหมาะสม รายละเอียดรวมทั้งรูปภาพจำเป็นต้องเข้าใจง่าย ชัดแจ้งไม่ซับซ้อน คนดูรู้เรื่องในสิ่งที่ปรารถนาสื่อได้แจ้งชัด
2.ขนาด ที่เหมาะสมกับเนื้อหากับตำแหน่งที่ต้องใช้ติด สมมติถ้าเกิดปิดป้ายไวนิลขนาดเล็กบนทางตึกสูงก็ไม่เหมาะสม
3.ทำเลในการใช้งาน ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่หากติดไม่ถูกตำแหน่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคุณภาพไม่เท่าป้ายขนาดเล็กที่เป็นป้ายไวนิลราคาถูกถ้าหากในตำแหน่งที่ใช่ก็ได้
4.สิ่งของที่เลือกใช้ คุณสมบัติของวัสดุส่งผลอย่างมากในด้านอายุการใช้งาน เนื่องจากป้ายไวนิลไม่ได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง บางโอกาสติดไว้นานเป็นเดือน
ถ้าหากใช้สิ่งของไม่แม่นแล้วก็จะมีผลให้งานป้ายไวนิลเสียหายได้ ยกตัวอย่างเช่น งานที่ใช้ข้างนอกจะต้องทนกับสิ่งแวดล้อม แสงอาทิตย์ ฝน ควรจะเป็น
วัสดุที่ต้องคงทนถาวรเป็นหลัก ถ้าเกิดเป็นด้านในอาคารป้ายสติ๊กเกอร์ ป้ายอิงค์เจ็ทก็นับว่าพอเพียง
ตอนนี้วิธีการทำแผ่นป้ายรับทำป้ายสำหรับโฆษณานั้นไม่ได้มีสนนราคาแพงมากเท่าในอดีตเนื่องจากว่ามีเทคโนโลยีการสร้างที่ปรับปรุงมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายย่อย
สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย แล้วก็ทั้งนั้นป้ายสำหรับโฆษณาราคาถูกไม่ได้ความว่าป้ายไม่มีคุณภาพ จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในหลายๆด้านเป็นหลัก



เครดิต : https://youtu.be/ulauBrg5yo8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น